Giỏ hàng
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHĂM SÓC DA MẶT BỊ NÁM VÀ TÀN NHANG ĐÚNG CÁCH

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHĂM SÓC DA MẶT BỊ NÁM VÀ TÀN NHANG ĐÚNG CÁCH

17/04/2017 bình luận


LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHĂM SÓC DA MẶT BỊ NÁM VÀ TÀN NHANG ĐÚNG CÁCH


Viên uống trị nám cao cấp Transino

Da bị nám tàn nhang cần phải có cách chăm sóc đặc biệt để hạn chế sự hình thành và phát triển của chúng. Nhiều người thờ ơ và chủ quan khiến tình trạng tàn nhang trên mặt lan rộng. Vậy chăm sóc da mặt bị nám tàn nhang như thế nào cho đúng cách? 6 lời khuyên dưới đây chắc chắn cần thiết giúp bạn biết cách chăm sóc da mặt bị tàn nhang tốt hơn.

1. Cách chăm sóc da mặt bị tàn nhang không thể không tránh nắng 

Ánh nắng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng nám tàn nhang trên da. Ánh sáng mặt trời gay gắt gây tổn thương trực tiếp cho da mặt. Điều đó làm cho quá trình nám da, tàn nhang diễn ra nhanh hơn.  Do đó khi đi ra ngoài, bạn cần che chắn và bảo vệ da để để ngăn ngừa và làm chậm quá trình hình thành của nám tàn nhang trên da.

Lời khuyên cho da bị tàn nhang: Nên hạn chế đi ra ngoài vào những giờ cao điểm như: trưa hoặc đầu giờ chiều… Nếu phải đi bạn cần đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng và thoa kem chống nắng ít nhất 30 phút trước khi ra ngoài.

2. Sử dụng mỹ phẩm đúng cách giúp chăm sóc da mặt bị tàn nhang tốt hơn 

Chị em thường hay sử dụng mỹ phẩm làm đẹp, bên cạnh mặt lợi là mặt hại chị em cần biết: Mỹ phẩm nếu không được sử dụng đúng cách sẽ gây hại trầm trọng đến làn da, khiến da bị lão hoa nhanh, đặc biệt là bị nám, tàn nhang. Nhất là sử dụng các loại kem, mỹ phẩm tẩy trắng quá nhanh, hoặc kem lột mặt thì không những tàn nhang và nám da không hết mà còn khiến da bị mỏng, bào mòn và gây nên tình trạng da bắt nắng, mất lớp bảo vệ bên ngoài.

Cách chăm sóc da mặt bị nám tàn nhang khi sử dụng mỹ phẩm với lời khuyên: Nếu da bị nám và tàn nhang, cách chăm sóc da tốt nhất là bạn không nên sử dụng các loại mỹ phẩm, phấn trang điểm…

3. Mặt nạ dưỡng da tự nhiên – cách chăm sóc da mặt bị nám tàn nhang hiệu quả

Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm, bạn nên chăm sóc da nám và tàn nhang bằng cách giúp thường xuyên đắp các loại mặt nạ dưỡng da. Chúng vừa có tác dụng làm mềm da, vừa là cách chăm sóc da mặt bị nám tàn nhang hiệu quả.  Bạn có thể tham khảo những cách sau:

+ Sử dụng cà tím: Cách làm, cắt cà tím thành những lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám tàn nhang và xát đều lát cà tím theo vòng tròn, lặp đi lặp lại nhiều lần.

+ Trà xanh: Trà xanh có chứa chất oxy hóa, giúp chống nhăn hiệu quả, giúp da tươi trẻ mịn màng, chữa làn da cháy nắng, làm đẹp da. Chỉ cần kết hợp uống trà xanh hàng ngày và sử dụng chính nước đó bôi lên vùng bị nám, tàn nhang mỗi tối trước khi đi ngủ có thể cải thiện được hiện tượng nám da và tàn nhang.

+ Rau ngót: Lấy rau ngót giã nát và lọc lấy nước để uống hằng ngày. Bạn kiên trì thực hiện trong một tháng những vết nám sẽ mờ dần.

Lời khuyên: Hãy thực hiện đắp các loại mặt nạ dưỡng da chăm chỉ và đều đặn tuần 2 -3 lần để có hiệu quả cao.

4. Ăn uống đủ chất dinh dưỡng cũng chăm sóc da nám và tàn nhang tốt hơn

Một chế độ ăn uống, đầy đủ chất dinh dưỡng là cách tốt nhất để giúp bạn chăm sóc da mặt bị nám tàn nhang. Ngoài cung cấp protein thì ăn nhiều rau xanh và trái cây có chứa nhiều Vitamin C, E sẽ rất hữu ích cho làn da tàn nhang. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý uống đủ nước hằng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, đào thải chất độc và đặc biệt là cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.


Lời khuyên khi chăm sóc da tàn nhang bằng cách này: Nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, nghiêm túc để có được kết quả tốt nhất. Hạn chế tối đa ăn các loại đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ hoặc đồ uống có cồn, ga và các chất kích thích.

5. Tránh căng thẳng, mệt mỏi cũng là cách chăm sóc da mặt bị nám hiệu quả 

Mệt mỏi, căng thẳng kéo dài là một trong những nguyên nhân khiến da bị thâm sạm và nhanh bị lão hóa hơn bình thường. Bạn hãy tự sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất cho mình. Đặc biệt là ngủ sớm, dậy sớm sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và tươi sáng.

Lời khuyên khi chăm sóc da nám và tàn nhang: Để hạn chế căng thẳng, mệt mỏi bạn có thể lựa chọn một môn thể dục phù hợp để tập luyện hằng ngày như tập yoga, đi bộ hoặc cầu lông…, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh vừa giúp tinh thần sảng khoái và thư thái.

6. Thăm khám bác sĩ để biết cách chăm sóc da nám và tàn nhang hiệu quả nhất 

Nếu làn da bạn bị nám và tàn nhang quá nhiều và tốc độ lan nhanh, bạn cần phải thăm khám bác sĩ để nhận được tư vấn và lời khuyên tốt nhất.

Lời khuyên: Nên đến các trung tâm trị nám, tàn nhang uy tín để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và điều trị. Vì thường ở những địa chỉ này bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vừa điều trị da, nhất là công nghệ điều trị tiên tiến hiện đại sẽ giúp bạn loại bỏ được tàn nhang, nám da triệt để và nhanh chóng.


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý