Giỏ hàng
Động lực giúp mẹ bỉm sữa lấy lại vóc dáng như mong muốn

Động lực giúp mẹ bỉm sữa lấy lại vóc dáng như mong muốn

06/10/2022 bình luận

Động lực giúp mẹ bỉm sữa lấy lại vóc dáng như mong muốn

Em muốn truyền động lực đến những mẹ bỉm còn đang lăn tăn không biết làm sao để đi tập gym vì chẳng ai trông con hộ, rằng: chúng ta nên bắt đầu đơn giản nhất từ việc ăn uống, eo có thon hay không sẽ do 70% từ việc này quyết định. Động lực không tự nhiên mà đến, nó sẽ đến dưới hình hài của cảm hứng và hãy nâng niu nguồn cảm hứng này thường xuyên:

- Nếu đã phải nấu ăn trong sự bận rộn trăm bề thì hãy khiến việc ăn uống trở nên đơn giản và mang lại vui vẻ, thú vị

- Chăm soi gương mỗi ngày để biết khát khao của mình không chỉ dừng ở việc chồng con

- Sắm cho mình 1 chiếc váy yêu thích nhất với size nhỏ nhất rồi cảm nhận xem mình hạnh phúc ra sao khi mặc vừa chiếc váy đó

-Selfie ít nhất 1 lần/tuần để thấy mình thay đổi theo thời gian như thế nào.

 

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ sau sinh bé 2 tháng, khá may mắn khi biết đến sản phẩm giảm cân tiêu mỡ sau sinh Nyusankin Ex của Nhật Bản. Đây là TPCN được sản xuất tại Nhật, dành cho mom bỉm sữa chúng mình. Em sử dụng sản phẩm này thấy cơ thể nhẹ nhàng, tiêu hóa tốt, da dẻ đẹp hơn nữa.

Sản phẩm sử dụng sữa chua lên men tự nhiên giúp tạo ra lợi khuẩn có ích cho hệ tiêu hóa, với thành phần chính là 5 tỷ lợi khuẩn axit lactic.

Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa enzyme. Enzyme là những chất cần thiết cho quá trình trao đổi chất, tiêu hóa, hấp thu và bài tiết của con người. Enzyme từ lâu đã trở nên phổ biến như một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và mọi người uống chúng hàng ngày để duy trì sức khỏe.

Trong Viên uống giảm cân sau sinh cao cấp Bifidobacterium Lactobacillus EX Nhật Bản có chứa hơn 30 loại enzyme có nguồn gốc tự nhiên được đóng thành viên nang, rất tiện lợi cho việc bổ sung hàng ngày và cân bằng dinh dưỡng. Thay vì ăn rau sống, việc hấp thụ các chất dinh dưỡng không có trong thực phẩm nhiệt sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn

Nattokinase trong Viên uống giảm cân sau sinh cao cấp Bifidobacterium Lactobacillus EX Nhật Bản được lấy từ đậu tương lên men – món ăn truyền thống của Nhật Bản.

Với sự hợp nhất sức mạnh của 3 nhóm thành phần trên, Viên uống giảm cân sau sinh cao cấp Bifidobacterium Lactobacillus EX Nhật Bản không chỉ mang đến tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả mà rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

 

Em đã duy trì những thói quen này kể từ khi em quyết tâm lấy lại vóc dáng. Em hiểu rằng tất cả những điều tốt đẹp đều cần được tưới tẩm khi còn là hạt giống, tất cả những mong muốn đều cần chăm chút khi mới vừa bén mầm qua ý nghĩ và những gì tích cực mình chạm tay tới đều phải là những giá trị có thể chia sẻ được để cùng nhau học hỏi bởi vì ai cũng xứng đáng trở nên tốt hơn chính mình của ngày hôm qua.

Em hy vọng post này sẽ lan tỏa được đến những ai còn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu trong hành trình cải thiện cân nặng sẽ có thêm một góc nhìn khác nhằm cân bằng được giữa khát khao và thực tại.

Mẹ bỉm có thể làm được nhiều thứ hơn họ nghĩ Description: ❤

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý