Giỏ hàng
Những điều cần lưu ý để giảm cân sau sinh an toàn, hiệu quả

Những điều cần lưu ý để giảm cân sau sinh an toàn, hiệu quả

21/09/2022 bình luận

Những điều cần lưu ý để giảm cân sau sinh an toàn, hiệu quả

Việc tăng cân đột ngột sau sinh nở là điều không thể tránh khỏi, vì vậy mẹ bỉm sữa nào cũng mong muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách giảm cân an toàn, hiệu quả. Cùng tham khảo một số phương pháp giúp các mom lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh mà vẫn đảm bảo an toàn nhé!

Nuôi con bằng sữa mẹ

Tuy không khó nhưng đây là cách giúp các bà mẹ về dáng sau sinh tự nhiên mà vô cùng hiệu quả. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng việc cho con bú sẽ giúp các mom tiêu hao đến 500Kcal/ngày. Trong suốt 6 tháng đầu, các mom nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Điều này không chỉ tốt cho sự phát triển của bé, mà còn giúp các mom về dáng khoa học, an toàn và nhanh chóng. 

Xây dựng chế độ ăn hợp lý

Eat clean là lựa chọn hoàn hảo để các mom giảm cân an toàn mà không bị mất sữa, mất sức. Chế độ ăn uống sau sinh là vô cùng quan trọng. Hãy hạn chế các chất béo xấu, đồ ngọt, đồ dầu mỡ. Thay vào đó, hãy ăn nhiều rau xanh, sử dụng chất đạm từ hải sản, thịt gia cầm thay vì thịt lợn. 

Ngoài ra, các mom cũng nên chia nhỏ bữa ăn, ăn kèm các bữa phụ như hoa quả, sinh tố, cháo,…để vừa đảm bảo sữa, vừa giúp giảm cân hiệu quả.

Tập luyện để giảm cân sau khi sinh an toàn

Sau sinh khoảng 1 tháng là các mom đã có thể bắt tay vào việc tập luyện để lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng. Các mom nên bắt đầu bằng những bài thể dục, yoga nhẹ nhàng với thời gian ngắn, khoảng 30p/ ngày. Sau đó tăng dần lên khi 

Khoảng 1 tháng sau sinh, các mom cũng nên vận động để lấy lại vóc dáng. Mom có thể áp dụng một số bài tập yoga hoặc thể dục nhẹ nhàng. Ban đầu có thể vận động 30p/ ngày, sau đó tăng dần lên theo thể trạng cơ thể.

Bạn có thể kết hợp chơi với bé bằng những bài tập đơn giản, vừa kết hợp vận động cơ thể.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân sau sinh an toàn

TPCN giảm cân sau sinh Nyusankin EX  Nhật Bản được sản xuất riêng cho các mom sau sinh đang cho con bú, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng. Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé. Không chỉ có tác dụng giảm cân, sản phẩm còn rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh ngoài da như: chàm sữa, mụn nước ở trẻ sơ sinh.

Công dụng của sản phẩm:

  • Hỗ trợ các mom sau sinh đang cho con bú lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng. Đào thải mỡ thừa và các chất cặn bã trong cơ thể hiệu quả, an toàn và khoa học

  • Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa cho cả mẹ và bé, giảm tình trạng táo bón sau sinh

  • Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh chàm sữa, viêm da ở trẻ nhỏ

  • Bỗ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Sản phẩm cũng giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da

  • Hỗ trợ sự khỏe mạnh của tim mạch, mạch máu trong cơ thể

Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 viên Nyusankin EX, kiên trì 1 - 2 tháng có thể giảm từ 3 - 7kg!

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý