Giỏ hàng
Sản phẩm lợi sữa được các mẹ tin dùng nhất hiện nay tại Việt Nam

Sản phẩm lợi sữa được các mẹ tin dùng nhất hiện nay tại Việt Nam

05/11/2019 bình luận

Sản phẩm lợi sữa được các mẹ tin dùng nhất hiện nay tại Việt Nam

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hàng đầu cho trẻ nhỏ, trong suốt 6 tháng đầu sinh ra, trẻ bú mẹ hoàn toàn. Điều này có nghĩa là chất dinh dưỡng trong cơ thể trẻ hoàn toàn phụ thuộc vào nguồn sữa mẹ.

Trong sữa mẹ cần chứa đầy đủ chất dinh dưỡng như protein, đạm, vitamin, chất béo, tinh bột, khoáng chất,…Hơn thế, sữa mẹ cũng đóng vai trò như một loại kháng sinh từ thiên nhiên, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ khỏi sự tác động của môi trường xung quanh.

Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng có nguồn sữa dồi dào dinh dưỡng cho con bú, nhiều người gặp phải những vấn đề như ít sữa, tắc sữa, mất sữa sau sinh,…khiến sức khỏe của trẻ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Có nhiều yếu tố gây ảnh hưởng đến dòng sữa mẹ, như chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi của người mẹ trong thai kì, cơ địa của người mẹ,…

Một số bà mẹ khi gặp vấn đề về sữa thường tìm đến các phương pháp dân gian như: ăn chân giò heo, ăn canh rau nóng, ăn cá chép,…Những phương pháp này cũng ít nhiều giúp lượng sữa của mẹ được cải thiện, nhưng không phải với ai cũng sẽ có tác dụng. Ngoài ra, khi ăn nhiều món lặp đi lặp lại như vậy sẽ dễ dẫn đến ngán, không nuốt nổi,…

Cho nên, trong bài viết này xin giới thiệu đến các mẹ danh sách những sản phẩm lợi sữa đang được các mẹ bỉm sữa tin dùng, sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!

lợi sữa cho bà bầu

1. Trà bồ công anh Tanpopo Tea Yamamoto

Tanpopo Tea Yamamoto là một loại thuốc quý, tận dụng rễ cây bồ công anh từ thiên nhiên để đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn như: lợi sữa, thông tắc tia sữa, giảm cân, làm đẹp da, giải độc tố, hỗ trợ tiêu hóa, gan, mật, thận hoạt động hiệu quả hơn.

Reviews về sản phẩm:

Việt Nam có sữa trà vằng lợi sữa thì Nhật có trà bồ công anh này cũng có công dụng tương tự, giúp lợi sữa rất tốt. Em đã uống cả hai loại, ưng nhất là Tanpopo Tea Yamamoto. Bản thân em cơ địa ít sữa cực kì, con được 3 tháng rồi mà vẫn không đủ sưa cho bé. Em bắt đầu công cuộc đi tìm sữa cho con, dùng cũng nhiều loại, từ chè vằng, ngũ cốc lợi sữa này kia, cuối cùng thì dừng lại ở em Tanpopo Tea Yamamoto này. Cái này em được một chị gái bên Nhật giới thiệu, ban đầu chỉ dám order 1 hộp về uống thử thôi, giờ lại phải mua thêm này.

Em uống được khoảng 2 tuần cái trà bồ công anh này thì sữa dồi dào hơn hẳn, giờ còn phải vắt dư ra ngoài nữa. Trà này được làm 100% từ rễ cây bồ công anh, giúp sữa mẹ tiết ra nhiều hơn, hạn chế tình trạng tắc tia sữa. Mẹ nào ít sữa, sữa lâu về thì dùng ngay nhé. Trà rất dễ uống, không có cafein nên không lo mất ngủ đâu ạ. Em sẽ kiên trì uống đến lúc con được 1 tuổi các mẹ ạ.

lợi sữa cho bà bầu

Xem thêm: 

https://nhatquyen.com/products/tra-bo-cong-anh-tanpopo-tea-yamamoto-nhat-ban

2. Viên uống DHA cho bà bầu của Nhật Beanstalk Mom DHA

Viên uống DHA cho bà bầu của Nhật Beanstalk Mom DHA là sản phẩm dành cho Mẹ bước vào thai kỳ và trong suốt giai đoạn cho con bú. Viên uống DHA cho bà bầu Nhật bổ sung DHA (DHA - Docosa Hexaenoic Acid - là thành phần chiếm tỷ lệ cao trong chất xám não bộ và võng mạc của mắt) cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ, giúp trí não bé phát triển toàn diện. 

Beanstalk Mom DHA không chỉ có tác dụng cung cấp Vitamin, DHA, Canxi... cho con thông qua sữa mẹ mà còn có những thành phầm chăm sóc cho mẹ là: Collagen, vitamin E... và còn chống lại chứng trầm cảm sau sinh cho mẹ.

Chỉ với 3 viên Beanstalk Mom DHA (chứa tới 350mg DHA) hàng ngày, các bạn đã cung cấp đủ lượng DHA tự nhiên cho cả Mẹ & Bé. Giúp cho sự não bộ, hệ thần kinh và võng mạc của bé được phát triển toàn bộ. Hơn thế nữa Viên uống DHA cho bà bầu Nhật còn cung cấp thêm Vitamin A, D, C, Canxi và khoáng chất cho bé. Và có thành phẩm chăm sóc cho mẹ là Vitamin E, Collagen... chống hội chứng trầm cảm sau sinh, giúp các mẹ có nguồn sữa dồi dào (lợi sữa) và chất lượng.

lợi sữa

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/vien-uong-dha-cho-ba-bau-cua-nhat-beanstalk-mom-dha

3. Viên uống lợi sữa cho bà bầu Pigeon

Viên uống lợi sữa cho bà bầu Pigeon Nhật Bản chính là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ cải thiện chất lượng cũng như số lượng nguồn sữa, giải pháp tối ưu cho mẹ trong thời kỳ cho con bú.

Với công dụng mang đến các dưỡng chất để kích thích tuyến sữa mẹ phát triển, giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng cho nguồn sữa để đem đến cho cơ thể trẻ sự phát triển khỏe mạnh, toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, viên lợi sữa Pigeon sẽ giúp dòng sữa mẹ có dồi dào dinh dưỡng.

Viên uống lợi sữa Pigeon là sản phẩm luôn sold out nhanh chóng trên các kệ hàng ở siêu thị bán hàng lẫn các website mua bán online. Sản phẩm nhận được rất nhiều review tích cực và đánh giá 5 sao vì hiệu quả và sự an toàn mà nó mang lại cho cơ thể trẻ và mẹ.

lợi sữa pigeon

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/vien-uong-loi-sua-cho-ba-bau-pigeon-nhat-ban

4. Viên uống lợi sữa Morinaga DHA

Viên uống lợi sữa Morinaga DHA cho bà bầu của Nhật là sản phẩm giúp tăng cường sự hoạt động của tuyến sữa, giúp bổ sung DHA cho dòng sữa mẹ, để nuôi dưỡng não bộ và phát triển thị giác cho trẻ ngay từ trong bụng mẹ.

DHA chiếm 1/4 lượng axit béo cấu thàn nên não bộ và 93% lượng Omega-3 trong võng mạc. Tác động trực tiếp đến độ thông minh, trí nhớ và hành vi của con người. Ngoài ra, còn có khả năng giảm lượng Triglycerid máu, giảm chứng đột quỵ nhồi máu cơ tim.

Không chỉ chứa DHA, viên uống lợi sữa Morinaga còn giúp bổ sung vitamin, canxi và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ, đồng thời bổ sung collagen và vitamin cho mẹ khỏe mạnh.

lợi sữa dha

Xem thêm: 

https://nhatquyen.com/products/vien-uong-loi-sua-morinaga-dha-cho-ba-bau-cua-nhat

5.  Viên uống Morinaga bổ sung Lactoferrin cho mẹ sau sinh

Lactoferrin là một dưỡng chất rất cần thiết cho bà mẹ khi đang cho con bú. Đây được coi là một dưỡng chất có chứa lượng protein đậm đặc, được hình thành như một dạng sữa non sẽ được cơ thể người mẹ tiết ra nhiều nhất trong những ngày đầu sinh con. Tuy nhiên, càng về sau lượng lactoferrin trong cơ thể bà mẹ sẽ càng giảm đi, khiến cho chất dinh dưỡng trong sữa bị thiếu hụt. Nhất là với những bà mẹ có thể trạng sức khỏe yếu, thì việc bổ sug lactoferrin từ bên ngoài là vô cùng cần thiết.

Lactoferrin là một chất tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả, hiểu được sự cần thiết của dưỡng chất này thương hiệu Morinaga đã sản xuất ra Viên uống Morinaga  bổ sung Lactoferrin cho mẹ sau sinh.

Trên đây là top 5 sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho mẹ sau sinh, giúp giải quyết các vấn đề về tuyến sữa, giúp mẹ có bầu sữa dồi dào dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho con, cho cả mẹ và bé luôn mạnh khỏe.

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý