Giỏ hàng
Thuốc Trào Ngược Dạ Dày Của Nhật Tốt Không?

Thuốc Trào Ngược Dạ Dày Của Nhật Tốt Không?

19/05/2020 bình luận

Nhật Bản là đất nước rất phát triển, không chỉ về kinh tế, xã hội mà cả về y học. Nhật Bản đã đạt được nhiều thành tựu rực rỡ, với những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, điều trị bệnh tật.

Các sản phẩm nội địa Nhật này luôn phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu, điều chế, đến khâu vận chuyển tới khách hàng. Từ đó, khi sử dụng các sản phẩm của Nhật, chúng ta luôn cảm thấy an tâm.

Những sản phẩm thuốc trị Trào ngược dạ dày cũng là một trong số thành tựu nổi bật của Nhật. Nhắc đến thuốc dạ dày, không thể không nhắc đến Thuốc trào ngược dạ dày Inomotare nổi tiếng của Nhật. Đây là sản phẩm đặc trị chứng trào ngược dạ dày nguy hiểm mà nhiều người gặp phải.

Thuốc trào ngược dạ dày Inomotare

Nguyên nhân của trào ngược dạ dày?

Trào ngược dạ dày là căn bệnh rất phổ biến, với nhiều dấu hiệu như: ợ chua, lợ bụng, khó tiêu, buồn nôn,…

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến trào ngược dạ dày. Nhưng nguyên nhân chủ yếu nhất vẫn là do thói quen sinh hoạt, ăn uống không lành mạnh, điều độ. Với những người hay ăn quá nhiều, khiến dạ dày khó co bóp thì sẽ dễ dẫn đến trào ngược.

Đặc biệt là với những thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ chiên xào, đồ nhiều chất béo,…thì sẽ rất khó tiêu hoá, còn có thể dẫn đến rối loạn.

Thói quen ăn đồ ăn nhanh, ăn đêm nhiều, sử dụng chất kích thích, ăn uống thất thường,…cũng là nguyên nhân dẫn đến trào ngược dạ dày.

Thuốc trào ngược dạ dày Inomotare

Viên uống điều trị trào ngược dạ dày Inomotare của Nhật có tốt không?

Là sản phẩm nổi tiếng của Nhật, Thuốc Inomotare là sản phẩm đặc trị chứng trào ngược dạ dày được nhiều người tin dùng, lựa chọn. Khi sử dụng thuốc, các hoạt chất sẽ giúp phân huỷ hiệu quả các chất cặn bã, chất béo dư thừa được tích tụ trong dạ dày. Từ đó, giúp bạn có cảm giác dễ chịu và thoải mái sau khi ăn quá nhiều.

Nhờ có thành phần Lipase AP6 – chuỗi polypeptide có trong dạ dày giúp tiêu hoá thức ăn hiệu quả hơn. Từ đó, ngăn ngừa tình trạng trào ngược thức ăn ra ngoài lớp niêm mạc dạ dày.

Với thành phần chủ yếu từ các loại thảo dược thiên nhiên, Thuốc trào ngược dạ dày Inomotare rất an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Không chỉ giúp điều trị chứng trào ngược, mà còn có tác dụng ngăn táo bón, bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày, ngăn ngừa viêm loét dạ dày và nhiều chứng bệnh nguy hiểm khác.

Thuốc trào ngược dạ dày Inomotare

Thành phần có trong sản phẩm:

Sản phẩm Thuốc trào ngược dạ dày Inomotare có chứa các hợp chất hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả:

  • lipase AP6, axit ursodeoxycholic, prozyme 6 và bioiastase 1000.
  • Lipase AP6: Đây là một loại enzyme tiêu hóa chất béo, giúp hỗ trợ phân hủy chất béo và axit ursodeoxycholic, từ đó tiêu hóa chúng dễ dàng sau bữa ăn mà không bị đọng lại trong dạ dày.
  • Prozyme 6: Hỗ trợ tiêu hóa protein trong dạ dày
  • Biodustase 1000: là một loại enzyme tiêu hóa tinh bột và protein.
  • Axit Ursodeoxycholic: Thúc đẩy bài tiết mật và giúp tiêu hóa chất béo.
  • natri bicarbonate: Điều chỉnh độ axit trong dạ dày về trạng thái cân bằng để giúp điều trị hiệu quả chứng trào ngược dạ dày.
  • Hydrolothalsite tổng hợp: Hỗ trợ điều chỉnh độ axit trong dạ dày
  • kết tủa canxi cacbonat: Hỗ trợ điều chỉnh độ axit trong dạ dày
  • Dầu súp lơ, dầu chanh, Dầu cây thì là: Mang đến hương vị dễ sử dụng
  • [Phụ gia] 1-tinh dầu bạc hà, đường sữa, màu vàng số 4 (tartrazine), kẹo cao su arabic, Axit Steric Mg, Carbonate Mg, Carmellose Ca, Cellulose, Vitamin E tự nhiên

Thuốc trào ngược dạ dày Inomotare

Sản phẩm được bày bán ở các siêu thị Nhật Bản

Review về Thuốc điều trị trào ngược dạ dày của Nhật

Anh Nguyễn Tuấn Anh, là một kỹ sư đang làm việc tại Hà Nội. Do tính chất công việc, nên anh có thói quen ăn đồ ăn nhanh, ăn uống thất thường, lại cũng hay nhậu nhẹt, nên đã bị mắc chứng bệnh trào ngược thực quản (trào ngược dạ dày).

Căn bệnh đó bạn nào bị thì biết rồi, rất khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt. Buồn nôn, ợ chua, nóng cổ, khó chịu và dễ viêm họng do dịch axit trào lên họng. Dù đã sử dụng qua nhiều loại thuốc nhưng tình trạng của anh Tuấn Anh cũng không đỡ. Cho đến khi tìm đến thuốc Inomotare của Nhật này do sự giới thiệu của bác sỹ.

Từ ngày sử dụng Thuốc Inomotare trị trào ngược dạ dày của Nhật, anh Tuấn Anh chia sẻ rằng  Cuộc sống khỏe mạnh, thoải mái và ổn định hơn rất nhiều. Không có gì khổ bằng đường ăn uống bị chặn mà.

Hiện tại, dù tính chất công việc bận rộn nhưng anh Tuấn Anh cũng sẽ cố gắng duy trì thói quen ăn uống khoa học hơn để căn bệnh trào ngược này không còn tìm đến nữa.

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý